VUI TẾT THIẾU NHI 2017 TẠI TÂN Á ĐẠI THÀNH

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/07/2017

Chiều ngày 1/6 vừa qua, Ban Lãnh Đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức hoạt động “Mừng ngày Quốc tế thiếu nhi” ấm áp, gần gũi với nhiều hoạt động mới lạ dành cho tất cả con em cán bộ nhân viên ngay trong hội trường Công ty.

Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 là hoạt động thường niên của Tân Á Đại Thành trong nhiều năm qua, được coi như một sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp các cháu có điều kiện giao lưu, học hỏi, phát huy khả năng sáng tạo, phát triển về thể chất, tinh thần.


Tham dự chương trình, Đại diện BGĐ – ông Nguyễn Anh Tú nhấn mạnh: “Việc tổ chức ngày hội vui chơi cho con em cán bộ công nhân viên không chỉ là dịp thắt chặt tình cảm nhân viên, gia đình nhân viên với công ty; mà còn nhằm mục đích thực hiện sứ mệnh chia sẻ, chăm sóc đời sống tinh thần cho các mầm non tương lai, giúp các bé có được những ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa”.

Kết thúc phần lễ, không khí náo nhiệt của chương trình văn nghệ, đố vui có thưởng, ảo thuật đặc biệt đã giúp các con bỏ qua sự e dè ban đầu, hòa mình vào các trò chơi với bạn bè cùng trang lứa và có một ngày Tết thiếu nhi thật sự trọn vẹn.


Chương trình khép lại không chỉ để lại những dấu ấn khó quên trong tâm trí trẻ thơ mà còn là niềm tự hào, là món quà dành tặng cho các bậc cha mẹ khi được chứng kiến niềm vui của những đứa con thân yêu. Tập thể Tân Á Đại Thành chúc các bé luôn khỏe mạnh, vui vẻ, ngoan ngoãn, học giỏi!

Một số hình ảnh vui chơi:

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)