Tổng kết những khoảng khắc của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Triển lãm Vietbuild 2018

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/10/2018

Một mùa Triển lãm Vietbuild nữa trôi qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi. Dù chỉ diễn ra trong 5 ngày nhưng gian hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đón tiếp hàng trăm lượt khách đến tham quan và mua hàng.

Vị trí gian hàng vô cùng thuận lợi để đón khách tham quan.

Thông qua đợt Triển lãm Vietbuild này, chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng và đó là động lực giúp Tập đoàn Tân Á Đại Thành ngày một phát triển hơn ở những lần Triển lãm sắp đến.

Bên cạnh những dòng sản phẩm quen thuộc được trưng bày tại gian hàng như bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn giới thiệu đến khách tham quan thương hiệu ống nước chuẩn Đức Stroman. Cũng trong thời gian sắp đến, thương hiệu Stroman sẽ tổ chức gian hàng để trưng bày sản phẩm của mình tại Triển lãm quốc tế Vietwater 2018 nhằm đưa sản phẩm đến gần hơn với người Việt Nam và chuyên gia nước ngoài.

Ống nhựa Stroman với tiêu chuẩn và chất lượng Đức.

Tại gian hàng lần này, có một kỉ niệm đáng nhớ giữa nhân viên Tân Á Đại Thành và một cặp vợ chồng lớn tuổi đi mua đồ cho căn nhà mới của mình, cô chú chia sẻ “Cả đời dành dụm được căn nhà nên phải mua sản phẩm thật bền, chúng tôi rất tin tưởng sản phẩm của Tân Á Đại Thành vì nghe mọi người nói nó rất bền.”

Những vị khách hàng lớn tuổi trung thành với thương hiệu Tân Á Đại Thành.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành sự tin tưởng và giao trọng trách “mang đến ngôi nhà đủ đầy” cho chúng tôi. Vì trách nhiệm với xã hội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành không ngừng phấn đấu để cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng và bền vững, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người Việt Nam.

Khép lại Triển lãm Vietbuild tháng 9/2018, mở ra một mùa Triển lãm Vietbuild tháng 12 diễn ra từ ngày 19-23/12 (vị trí gian hàng 2500-2503) hứa hẹn sẽ mang đến những điều mới mẻ và bùng nổ cuối năm dành cho khách tham quan, cùng chờ đón đó là gì nhé.

Cùng nhìn lại những khoảng khắc của Tập đoàn Tân Á Đại Thành tại Triển lãm Vietbuild 2018 thông qua góc quay của HTV nhé.

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)