THÔNG BÁO VỀ VIỆC SỬ DỤNG ĐÚNG HÌNH ẢNH, THÔNG TIN TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 08/12/2020

Trong thời gian vừa qua, nhiều trang thương mai điện tử (như website, facebook...) đã sử dụng hình ảnh, thông tin không chính xác hoặc là thông tin chưa được Tập đoàn Tân Á Đại Thành chấp thuận.

1. Không ghi rõ thông tin Đại lý/ Nhà phân phối nhưng lại sử dụng logo, kiểu dáng sản phẩm, nhãn hiệu....

2. Sử dụng hình ảnh dự án - công trình, sự kiện, tin tức, video, chương trình phát sóng của Tập đoàn TAĐT nkhi chưa được sự đồng ý.

3. Trên một số website của Đại lý, NPP nhưng lại ghi thông tin địa chỉ của Tập đoàn TAĐT. Đồng thời cung cấp các thông tin (bảo hành, giao hàng, giá cả...) không đúng sự thật, không được TAĐT xác nhận bằng văn bản.

4. Bán phá giá sản phẩm: một số Đại lý, NPP tuy không thực hiện Chương trình khuyến mãi theo quy định của Pháp luật nhưng lại tự ý bán giá thấp hơn thị trường. Đây được xem là hành vi cạnh tranh không lành mạnh (Điều 45 Luật cạnh tranh 2018) và có thể xử phạt theo Khoản 6 Điều 13 Nghị định 109/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý giá, phí, lệ phí, hóa đơn.

Tất cả nhãn hiệu sản phẩm, chương trình sự kiện hay thông tin của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đều được đăng ký và được pháp luật bảo hộ.

Điều này đã dẫn đến sự nhầm lẫn cho khách hàng, người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua. Luôn có những thắc mắc của khách hàng, đâu là trang website chính hãng Tân Á Đại Thành, gây phiền toái trong việc xác định chất lượng hàng hóa cũng như dịch vụ đi kèm theo và giá cả sản phẩm nào mới thật sự là chính xác. 

Để khắc phục tình trạng trên, Ngoài trang website chính hãng của Tân Á Đại Thành là https://www.daithanhgroup.vn/ ,  đề nghị các Đại lý/ NPP/ Khách hàng khi triển khai các chương trình bán hàng, truyền thông, đặc biệt khi sử dụng  website cần lưu ý thực hiện:

  • Cần ghi thông tin cụ thể: là Đại lý/ NPP ABC ... của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.
  • Các thông tin trên website phải để địa chỉ và số điện thoại của chính Đại lý/ NPP.
  • Dùng hình ảnh thông tin.... của Tập đoàn TAĐT phải được sự chấp thuận.
  • Không được phép bán phá giá. Chỉ bán sản phẩm theo các chính sách giá đã thông báo với Tập đoàn...
Thông tin chi tiết, mời Qúy khách hàng cùng xem qua công văn đã được phê duyệt của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được đăng tải bên dưới.

 

Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Công ty Kim khí rất mong nhận được sự hỗ trợ từ Qúy khách hàng để hai bên có thể hợp tác lâu dài và cùng nhau phát triển!!!!

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)