Tất tần tật về bình nóng lạnh Rossi 20l: Ai sắp mua nên đọc

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 27/08/2021

Bình nóng lạnh Rossi 20l là máy nước nóng gián tiếp có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số gia đình Việt. Nếu bạn có ý định mua thiết bị này, hãy tham khảo cẩm nang bình Rossi 20l dưới đây trước khi lựa chọn đời máy theo model và ngân sách.

1. Giải đáp một số thắc mắc thường gặp về bình nóng lạnh Rossi 20l:

Để sản phẩm mua về đáp ứng đúng mục đích sử dụng, không lãng phí tiền hay gây cảm giác khó chịu vì thiếu hụt chức năng, người tiêu dùng nên cập nhật sơ lược các thông tin về bình nóng lạnh Rossi 20l. 

Sau đây là một số ý chính cần nắm rõ:

  • Bình nóng lạnh Rossi 20L  xuất xứ nước nào?

Bình nước nóng lạnh Rossi 20l là hàng Việt Nam chất lượng cao, được Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất & phân phối trên thị trường nội địa.

Tuy “ra lò” trong nước nhưng công nghệ, máy móc, nguyên liệu & linh kiện sản xuất thiết bị đều nhập khẩu đồng bộ từ Italia và G7. Vì thế, bình Rossi là sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, độ bền và tính an toàn khi sử dụng.

bình nóng lạnh Rossi 20l

Hiện thương hiệu Rossi đang chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực bình nước nóng lạnh. Lựa chọn thiết bị của hãng là quyết định sáng suốt vì bạn chỉ phải đầu tư mức giá Việt để sở hữu sản phẩm chuẩn Âu.

  • Bình Rossi 20l có mấy mẫu thiết kế?

Tính từ thời điểm ra mắt kể từ năm 2002 cho đến hiện tại, Rossi đã trình làng thành công nhiều đời máy và model khác nhau. Qua mỗi thế hệ, bình nóng lạnh Rossi 20l lại có những cải tiến vượt bậc về tính năng và mẫu mã, phù hợp thị hiếu và xu thế chung của thị trường.

Điển hình như mẫu Rossi Amore được thiết kế theo phong cách lịch lãm của nước Ý, trong khi Rossi Arte lại sở hữu đường nét lãng mạn dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế người Pháp… 

Nhìn chung, tùy theo gu thẩm mỹ và phong cách thiết kế nội ngoại thất bạn đang theo đuổi, nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cụ thể model & đời máy nước nóng Rossi phù hợp, đặc biệt là nên chọn mẫu bình nóng lạnh Rossi 20l ngang hay vuông.

  • Dung tích 20L cung cấp đủ nước cho bao nhiêu người?

Bình Rossi 20l của Tân Á Đại Thành là máy nóng lạnh gián tiếp có dung tích chứa tối đa 20 lít nước. Với sức chứa này, mỗi lần đun nóng nước, thiết bị sẽ cần trung bình từ 10 - 20 phút. 

Do đó, ngoài canh chỉnh thời gian bật bình phù hợp trước khi tắm, gia đình bạn cũng nên chú ý đến số lượng thành viên sử dụng nước trong một lần mở máy.

Trung bình với nhu cầu dùng nước nóng hiện nay của các hộ gia đình Việt, bình nóng lạnh Rossi 20 lít sẽ cung cấp nước đủ dùng cho 3-4 người.

Nếu nhà bạn chỉ 2 thành viên thì nên chọn bình nóng lạnh Rossi 15l để tránh lãng phí điện và nước. Tuy nhiên ở các gia đình nhiều hơn 4 người, bình 30l sẽ là giải pháp tiết kiệm hơn vì nếu cứ đun nóng (bật mở máy) liên tục sẽ tốn điện và ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

  • Thời hạn bảo hành bình nước nóng lạnh Rossi 20l bao lâu?

Tất cả bình nóng lạnh Rossi 20l Tân Á Đại Thành đều được bảo hành chính hãng lên đến 7 năm. Đây là thời gian bảo hành cực lâu, cho thấy độ bền vượt trội của thiết bị. 

bình nóng lạnh Rossi 20l ngangBình nóng lạnh Rossi 20l ngang

So với các thương hiệu bình nước nóng khác, có thể thấy chính sách bảo hành của Rossi lâu dài và nhiều chế độ hỗ trợ hơn.

2. Thế mạnh của bình nóng lạnh Rossi 20 lít so với các thương hiệu khác:

Không chỉ tốt về giá và thời gian bảo hành “xa tít tắp”, thế mạnh của bình nóng lạnh Rossi 20l khi so với các sản phẩm cùng phân khúc còn thể hiện ở những ưu điểm sau:

  • An toàn, chống giật

Combo bộ chống rò điện ELCB + Bộ ổn nhiệt tự động ngắt điện giúp loại bỏ 100% rủi ro cháy nổ, giật điện. Người dùng máy nước nóng Rossi có thể yên tâm khi lắp đặt thiết bị trong phòng tắm; và chỉ cần chú ý sử dụng, giữ gìn sản phẩm theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

  • Thiết kế Châu Âu sang trọng

Như đã chia sẻ, thiết kế bình Rossi rất đa dạng phong cách, nhưng tất cả đều đạt sự tinh tế, sang trọng và trang nhã theo phong cách Châu Âu. 

bình nóng lạnh gián tiếp và trực tiếp Rossi

Bình nóng lạnh Rossi

Đây là ưu điểm ít dòng máy nóng lạnh do Việt Nam sản xuất đáp ứng được. Thậm chí một số mẫu thiết kế bình nước nóng Tân Á Đại Thành còn được đánh giá cao hơn hẳn các sản phẩm ngoại nhập khác về sự tinh tế.

  • Bình nước nóng Rossi 20L siêu bền

Toàn bộ linh kiện, nguyên vật liệu và dây chuyền công nghệ sản xuất bình nước nóng lạnh Rossi 20l đều được nhập khẩu đồng bộ từ Châu Âu. Sản phẩm vì thế đạt độ bền lý tưởng; chống ăn mòn, chống bám cặn cực tốt; thời gian làm nóng nhanh và giữ nhiệt vượt trội.

Với chế độ bảo hành 7 năm, bình nóng lạnh Rossi 20l của Tân Á Đại Thành thực sự là thiết bị siêu bền, siêu an toàn nên có trong mọi gia đình Việt.

3. Bình nóng lạnh Rossi 20L giá bao nhiêu?

Bình Rossi dung tích 20 lít có mức giá dao động trên thị trường từ 1.200.000 VNĐ đến 3.650.000 VNĐ, tùy model và đời máy mới hay cũ. 

Trong đó, giá bình nóng lạnh Rossi 20l ngang sẽ nhỉnh hơn vài trăm ngàn so với thiết kế bình vuông, vì mẫu ngang dễ lắp đặt cho mọi không gian phòng tắm nên có sức mua mạnh hơn.

giá bình nóng lạnh Rossi 20l

Bên cạnh đó, tùy theo chính sách ưu đãi của từng cửa hàng bán lẻ, mức giá thiết bị cũng có sự chênh lệch nhẹ giữa các điểm phân phối. Dù vậy, so với chất lượng sản phẩm và mặt bằng chung phân khúc thì mức giá bình Rossi nhìn chung khá “dễ chịu”.

Có lẽ vì thế mà thị phần bình nóng lạnh Rossi Tân Á Đại Thành luôn đứng đầu cả nước. Bạn có thể tham khảo giá các thiết bị tại đây trước khi đặt mua.

4. Bình nóng lạnh Rossi 20l có tốt không? Mua ở đâu chính hãng?

Với thế mạnh vừa phân tích ở phần trên và thực tế sức mua của khách hàng, dễ dàng đánh giá bình nóng lạnh Rossi 20l là thiết bị tốt, bền, giá thành hợp lý với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng thực của người tiêu dùng Việt. 

Đây cũng là thiết bị được Tập đoàn Tân Á Đại Thành đầu tư mạnh về công nghệ, kỹ thuật sản xuất. Thế nên các dòng Rossi mới ra mắt thị trường luôn tiên phong dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam và khu vực.

Để mua bình nước nóng lạnh Rossi 20l chính hãng, Quý khách có thể liên hệ các Đại lý chính thức của Tân Á Đại Thành tại 54 tỉnh thành cả nước. Hoặc đặt mua thiết bị trực tiếp trên website https://www.daithanhgroup.vn.

Tập đoàn cũng mở riêng Tổng đài 1900 6086 hỗ trợ tư vấn 24/7, Quý khách có thể liên hệ để được chuyên viên giải đáp các thắc mắc và hướng dẫn mua bình nóng lạnh Rossi 20l chính hãng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)