TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH TỔ CHỨC ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU NGHIỆP VỤ KỸ THUẬT ĐẾN NHÂN VIÊN.

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 06/05/2019

Ngày 03/05/2019, tại Trụ sở Tập đoàn đã diễn ra chương trình đào tạo “Chuyên sâu kỹ thuật sản phẩm và nghiệp vụ dịch vụ”. Mục đích chương trình giúp các Kỹ thuật viên (KTV) nắm được kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và vai trò của dịch vụ bảo hành sau bán hàng.

Với định hướng cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp hơn nữa đến khách hàng,Trung tâm Dịch vụ khách hàng (DVKH) phối hợp cùng Trung tâm QA (Kiểm soát chất lượng) tổ chức thực hiện khóa đào tạo lần 1/2019, nhằm củng cố kiến thức, nâng cao khả năng tư vấn sản phẩm cho KTV.

Tại buổi đào tạo, hơn 70 KTV được lắng nghe những chia sẻ về kiến thức chuyên sâu từng sản phẩm như Bình nước nóng, Máy lọc nước RO, Bồn Inox, Bồn nhựa, Bồn tự hoại, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Chậu rửa, Sen vòi, Máy bơm,… từ đó tạo nền tảng để các KTV tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm hiệu quả.

Bên cạnh đó, các KTV được đào tạo, phổ biến quy trình nghiệp vụ khi thực hiện công việc. Các quy trình tiếp nhận, xử lý khiếu nại và bảo hành sản phẩm trở nên nhuần nhuyễn hơn.

Ngoài ra công ty còn hướng dẫn về kỹ năng lăng nghe, ứng xử, giao tiếp với khách hàng. Đây là nền tảng để xây dựng và phát triển Trung tâm DVKH của Tập đoàn ngày càng chuyên nghiệp, chu đáo, trách nhiệm.

Buổi đào tạo cũng là dịp để các KTV trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc. Từ đó sẽ có những điều chỉnh phù hợp để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành sản phẩm.

Hoạt động là một trong những bước đi quan trọng trong việc giữ vững và phát triển giá trị Thương hiệu Tân Á Đại Thành đứng số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước, gắn quyền lợi vào Dịch vụ và nhằm cung cấp đến khách hàng của Tập đoàn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)