TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH THÀNH CÔNG TRONG THỬ NGHIỆM BỒN CHỨA HDPE

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 06/11/2018

Vào ngày 25/10/2018, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành đã tiến hành thử nghiệm nhằm đánh giá chất lượng của một số dòng sản phẩm mới do công ty đầu tư sản xuất.

Nằm trong khuôn khổ cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng. Trong những năm qua Tập Đoàn Tân Á Đại Thành không ngừng tìm tòi, nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để áp dụng trong quá trình sản xuất tại nhà máy. Mới đây, các dòng sản phẩm tung ra thị trường đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng công ty. Đáng nhắc đến phải nói về chất lượng của Bồn Chứa HDPEBồn Lắp Ghép.

Hình ảnh: Bồn chứa HDPE từ Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Và nhằm khẳng định chắc chắn sự vượt trội từ công nghệ mới, vào ngày 25/10/2018 Ban Lãnh Đạo đã tiến hành thử nghiệm đánh giá chất lượng của bồn chứa HPDE tại nhà máy Long An. Theo đó, bồn chứa HPDE được thả tự do từ độ cao 25m trên tòa nhà văn phòng xuống nền đất. Nhờ độ dẻo từ sự kết hợp 6 lớp nhựa cao cấp giúp tăng khả năng chịu ma sát, chịu va đập mạnh trong mọi trường hợp. Quá trình thử nghiệm được công nhận và theo dõi chặt chẽ bởi đội ngũ kỹ thuật công ty. Không những vậy, với tính năng vốn có từ dòng nhựa HDPE còn giúp bồn chứa chịu mọi áp lực thời tiết từ: mưa, nắng, nhiệt độ...

Việc thử nghiệm thành công bồn chứa HPDE là một trong những tín hiệu đáng mừng khi Tân Á Đại Thành đang tiến hành nâng cao hàng loạt dòng sản phẩm với công nghệ mới nhất đến người tiêu dùng.

Tân Á Đại Thành

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)