TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH THAM GIA TRIỂN LÃM VIETWATER 2017 TẠI TP.HCM

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 08/11/2017

Sáng nay 08/11/2017, Tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH đã tham dự Khai Mạc Triển lãm Quốc tế hàng đầu về ngành Cấp thoát nước và Xử lý Nước thải tại Việt Nam – VIETWATER  lần thứ 9 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 8 – 10 tháng 11 năm 2017. Công ty Cổ phần Nhựa Stroman – thành viên của Tập đoàn TÂN Á ĐẠI THÀNH – là đơn vị tham gia triển lãm nổi bật với các sản phẩm uPVC – PPR và HDPE thương hiệu Stroman.

Việt Nam với hơn 805 đô thị lớn nhỏ, trong đó có 2 đô thị đặc biệt và 17 đô thị loại I, 25 đô thị loại II, … đóng góp đến 75% GDP cả nước, tỷ lệ đô thị hóa trung bình khoảng 37% phát triển nhanh chóng đòi hỏi nhu cầu nâng cấp hệ thống cấp thoát nước đô thị, nhu cầu sử dụng nước sạch ngày càng tăng. Các vấn đề thoát nước, xử lý nước thải và môi trường cần được quan tâm và giải quyết một cách bền vững.

VIETWATER - triển lãm quốc tế hàng đầu về ngành cấp thoát nước và xử lý nước thải tại Việt Nam – là sự kiện thương mại ngành nước duy nhất, được chủ trì bởi Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam (VWSA) và hỗ trợ bởi Bộ Xây Dựng Việt Nam (MOC). Với hơn 450 nhà trưng bày đến từ 38 quốc gia và khu vực, và hơn 14,000 khách tham quan. tham gia vào chuỗi hội thảo kỹ thuật, giới  thiệu công nghệ mới, công tác quản lý ngành nước và các lĩnh vực xử lý nước thải, vệ sinh và lọc nước trong và ngoài nước.

Với mục tiêu không ngừng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Công ty Cổ phần Nhựa Stroman – Thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành giới thiệu và trưng bày thương hiệu Ống nhựa và Phụ kiện u.PVC, PP-R và HDPE Stroman, sản xuất từ công nghệ hiện đại của CHLB Đức, ứng dụng tối ưu tiêu chí: hiệu quả, chất lượng, an toàn và thân thiện với môi trường.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành – thương hiệu quốc gia - khẳng định được vị thế tiên phong trong sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam gồm: Bồn nước Inox, Bồn nhựa cao cấp, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước Nanometer Silver và đặc biệt tham gia triển lãm là dòng sản phẩm Ống Nhựa & Phụ kiện uPVC, PP-R và HDPE thương hiệu Stroman thể hiện “Đẳng Cấp Đức.Sức sống” mới có độ bền lên tới 50 năm ở điều kiện tiêu chuẩn, được ứng dụng rộng rãi trong dân dụng, sản xuất công nông nghiệp và các chương trình dự án đô thị trên cả nước.


Hân hạnh là nhà tài trợ bạc của triển lãm Vietwater 2017, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Nhựa Stroman – Ông Nguyễn Anh Tú nhận cúp lưu niệm từ Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Phan Thị Mỹ Linh đến khai mạc triển lãm.

Ngay sau lễ khai mạc, Ông Cao Lại Quang – Chủ tịch Hiệp Hội Cấp Thoát Nước Việt Nam, Nguyên Thứ Trưởng Bộ Xây Dựng – đến thăm gian hàng đã đánh giá cao về công nghệ sản xuất Ống Nhựa và phụ kiện Stroman theo định hướng phát triển bền vững môi trường - xã hội – kinh tế của Công ty Cổ Phần Nhựa Stroman.

Gian hàng Công ty Cổ Phần Nhựa Stroman cũng đón nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà phân phối, đối tác, nhà thầu trong và ngoài nước tham quan gian hàng cùng trao đổi và được tư vấn thông tin về sản phẩm ống nhựa và phụ kiện u.PVC, PP-R & HDPE thương hiệu Stroman trong ngày khai mạc.

Với tiêu chí “Độ bền lý tưởng từ chuyên gia Đức” – Ống nhựa và phụ kiện Stroman sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao trên thế giới, luôn đảm bảo bề mặt ống trơn láng, năng suất chảy cao, chống ăn mòn, không gây độc hại, thuận tiện cho việc lắp đặt, thân thiện với môi trường, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt.

Để tham khảo thêm các sản phẩm của Tập đoàn, quý khách hàng vui lòng truy cập website: daithanhgroup.vnstroman.vn hoặc đường dây nóng 1900 6086 để biết thêm thông tin chi tiết.

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)