TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH LÀ KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT CỦA HỘI NGHỊ NÔNG NGHIỆP TỈNH TIỀN GIANG

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 15/10/2019

Nhận thấy những giá trị thực tiễn mà các sản phẩm trong Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn mang lại cho đời sống, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã gửi lời mời Tập đoàn Tân Á Đại Thành tham dự “Hội nghị triển khai kế hoạch và giải pháp sản xuất vụ Đông Xuân 2019-2020 các tỉnh, thành phố Đông Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long” vào ngày 11/10/2019 tại Tp Mỹ Tho. Đến với hội nghị, Tập Đoàn đã giới thiệu những sản phẩm liên quan đến ngành nước như: Ống nhựa Stroman, Máy lọc nước Aqualast, Máy lọc nước Arte, Máy nước nóng NLMT tấm phẳng Platinum và đặc biệt là Siêu bồn nhựa Plasman.

Hội nghị có sự tham dự của thứ trưởng Lê Quốc Doanh cùng Ban Lãnh Đạo tỉnh và các cơ quan nhà nước khác có liên quan đã nhận định khả năng thiếu nước vì tình hình mưa lũ, nước ngập mặn trong thời gian sắp tới. Đặt ra những thách thức trước mắt liên quan đến nguồn nước dùng sản xuất nông nghiệp, nguồn nước dự trữ hay nước sạch dùng trong đời sống người dân.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành góp mặt trong hội nghị lần này với những sản phẩm cao cấp, góp phần vào việc khắc phục những vấn đề trên để xây dựng đời sống nông thôn ngày càng tiên tiến hiện đại. Việc giải quyết những khó khăn về nguồn nước sạch và nước tưới nông nghiệp được xem là vấn nạn quan tâm hàng đầu hiện nay.

Máy lọc nước R.O cũng rất được chú trọng nhờ khả năng lọc nước mạnh mẽ, có thể trực tiếp sử dụng nước đã qua bộ lọc để nấu ăn hoặc dùng trong sinh hoạt hằng ngày của gia đình, mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cao vì chính chất lượng từ các màng lọc được nhập khẩu từ Tập đoàn DOW Hoa Kỳ.

Ống nhựa Stroman là được sản xuất, áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại từ Đức. Sản phẩm đảm bảo chất lượng với tính năng độ bền, độ cứng, khả năng chịu ma sát, chịu nhiệt cao.

Siêu bồn nhựa Plasman là dòng bồn nhựa đầu tiên và duy nhất trên thị trường hiện nay đạt được kỷ lục Việt Nam về độ bền. Sản phẩm đang làm mưa làm gió vì sự xuất hiện dày đặc trên khắp Việt Nam và đặc biệt là ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Bồn nước nhựa Plasman với cầu tạo từ lớp vỏ HDPE 6 lớp vô cùng bền bỉ có khả năng chịu những tác động ngoại lực mạnh mẽ. Sản phẩm độc đáo hơn bởi màu sắc và hình dáng hiện đại bắt mắt, cùng khả năng không bị bào mòn dù là chứa nước nhiễm mặn, nhiễm phèn...hoàn toàn là những đặc tính phù hợp với tình hình thời tiết khí hậu ở các tỉnh thành Đông Nam Bộ và đồng bằng sông Cửu Long hiện nay.

Thứ trưởng Lê Quốc Doanh và lãnh đạo UBND tỉnh Tiền Giang tin tưởng vào những giá trị thực tiễn cho đời sống mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành mang lại.


Những sản phẩm được trưng bày tại Hội nghị của Tập đoàn đã thu hút sự quan tâm của các cấp lãnh đạo cơ quan nhà nước và cũng nhận được nhiều kỳ vọng sẽ ngày càng làm tăng trưởng đời sống, kinh tế và xã hội của người dân Nam Bộ nói riêng và cả đời sống người Việt nói chung, đúng như sứ mệnh của Tập đoàn là Phồn vinh cuộc sống Việt.

Tân Á Đại Thành,

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)