Tập Đoàn Tân Á Đại Thành Kết Hợp Cùng Eco Green Cung Cấp Bồn Chứa Nước Tại Đồng Nai

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 17/05/2019

"Vấn nạn hạn hán, nắng nóng kéo dài gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng trong cuộc sống người dân. Đặc biệt phải kể đến nguồn nước sạch bị thiếu trên diện rộng. Để chung tay vượt qua khó khăn và ứng phó với các đợt hạn hán tiếp theo nhiều tổ chức đã hỗ trợ phương án đến bà con các tỉnh. Đặc biệt, Tân Á Đại Thành vinh dự trở thành đối tác kết hợp cùng Công Ty Eco Green trong quá trình cứu trợ đến bà con tỉnh Đồng Nai."

Năm 2019 với những biến đổi và ảnh hưởng lớn từ khí hậu trái đất. Chính những nguyên nhân trên đã gây ra hàng loạt vấn đề về hạn hán, xâm thực. Theo các chuyên gia dự báo, trong năm nay nhiệt độ tăng 1,1 độ C vượt qua cả kỳ hạn hán kỷ lục của năm 2016.

Vấn nạn hạn hán, nắng nóng kéo dài gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng trong cuộc sống người dân. Đặc biệt phải kể đến nguồn nước sạch bị thiếu trên diện rộng. Để chung tay vượt qua khó khăn và ứng phó với các đợt hạn hán tiếp theo nhiều tổ chức đã hỗ trợ phương án đến bà con các tỉnh. Đặc biệt, Tân Á Đại Thành vinh dự trở thành đối tác kết hợp cùng Công Ty Eco Green trong quá trình cứu trợ đến bà con tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, để đảm bảo nguồn nước sạch thì việc dụng cụ chứa đựng là vô cùng cần thiết. Ngoài các thiết bị bồn chứa nước thì máy lọc nước ro sẽ là dòng sản phẩm tiếp theo trong quá trình hỗ trợ này. 

Trước mắt, Tân Á Đại Thành đã cung ứng trên 1000 bồn nước nhựa cho Công Ty Eco Green nhằm thực hiện dự án này. Ngoài ra, theo tiến trình các lượng bồn chứa nước nhựa Đại Thành tiếp theo sẽ được vận chuyển đến các địa điểm theo kế hoạch đề ra. Như vậy với số lượng trên 5000 bồn chứa nước hy vọng sẽ góp phần làm giảm nguy cơ thiếu nước trong đợt hạn hán khắc nghiệt năm nay.

Tân Á Đại Thành tự hào là đối tác kết hợp cùng Công Ty Eco Green trong dự án ý nghĩa này.


popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)