Tập đoàn Tân Á Đại Thành được vinh danh thương hiệu Quốc Gia 2016

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 05/07/2017

 Ngày 04/11/2016, Bộ Công thương vừa công bố danh sách các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2016 (Vietnam Value). Theo đó, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục lần thứ 2 liên tiếp đạt được danh hiệu cao quý này.


     Thương hiệu Quốc gia năm 2016 là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa là động lực để toàn thể hơn 5.000 CBNV. Tập đoàn tiếp tục phát huy trong lao động, sản xuất, cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng theo đúng sứ mệnh Phồn vinh cuộc sống Việt.

     Với bề dầy hoạt động hơn 23 năm hình thành và phát triển, theo đuổi giá trị Việt là mục tiêu dài hạn mang tính chiến lược của Tập đoàn.  Luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện mới, nâng cấp quy trình sản xuất, Tân Á Đại Thành giữ vững vị thế là tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam. Chiến lược phát triển và mục tiêu của Tập đoàn hoàn toàn phù hợp với các tiêu chí của chương trình Thương hiệu Quốc gia.

     Chương trình Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là một chương trình xúc tiến thương mại nhằm xây dựng, quảng xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu Việt nam trên thị trường trong nước và Quốc tế trong quá trình hội nhập. 

      Thân ái,
      Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)