TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH ĐÓN NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG NHẤT CỦA QUYỀN CHỦ TỊCH NƯỚC

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 15/11/2018

Vào ngày 15/10 vừa qua, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành tự hào đón nhận Huân chương Lao Động Hạng Nhất của quyền Chủ Tịch Nước CHXHCN Việt Nam. Đây là giải thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể xuất sắc và đóng góp tích cực cho đất nước.

Là đơn vị sản xuất kinh doanh ngành nước hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh trong nhiều năm liền và có nhiều đóng góp tích cực cho kinh tế đất nước, thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, góp phần vào sự nghiệp xây dựng - bảo vệ Tổ Quốc

Năm 2018 cũng là dấu mốc cực kỳ quan trọng đối với Tập Đoàn, khi mà toàn thể CBCNV Tập Đoàn vui mừng kỷ niệm 25 năm thành lập. Với nhiều thăng trầm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Tập Đoàn đã đón nhận được những kết quả rất đáng tự hào, làm rạng danh non sông đất nước.

Giải thưởng cao quý lần này, một lần nữa khẳng định với sự quyết tâm và hướng đi đúng đắn, dù bất cứ hoàn cảnh khó khăn, thách thức nào, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành đều có thể vượt qua, xứng đáng là đơn vị sản xuất kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)