Tân Á Đại Thành và Chương trình Quốc Gia "Nước sạch & Vệ sinh môi trường nông thôn"

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/07/2017

Chương trình Mục tiêu Quốc Gia Nước sạch và Vệ sinh Môi trường nông thôn giai đoạn 2011-2015 đã được Thủ tướng phê duyệt tại quyết định số 366/QĐ-TTg. Trong chương trình, dự kiến tính đến hết năm 2015, các hộ dân trên địa bàn huyện Củ Chi sẽ đạt tỉ lệ 100% được cung cấp nước sạch, nước hợp vệ sinh.

Theo thống kê đến cuối năm 2014, vẫn còn khoảng 93.200 hộ dân huyện Củ Chi vẫn còn phải sử dụng nguồn nước giếng khoan, có nơi bị đục bị nhiễm phèn, nhiễm mặn nặng. Chính vì thế, với sự chỉ đạo của UBND TP. Hồ Chí Minh, Công Ty Cổ Phần Hạ Tầng Nước Sài Gòn (Saigon Water) và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự trở thành nhà đồng hành, đơn vị cấp nước, đơn vị thi công vị trí đặt bồn, lắp đặt hệ thống đường dẫn nước và cung cấp Bồn I5000 Ngang. Tính đến cuối tháng 8/2015, hơn số lượng 100 bồn I5000 Ngang đã và đang được bàn giao, đem nguồn nước đến người dân huyện Củ Chi.


Theo sát cùng dự án, hình ảnh của những chuyến xe chở bồn, chở nước; của những người công nhân thi công hệ thống cấp nước để đưa nguồn nước sạch về các huyện vùng ven, những nơi xa trung tâm thành phố đã không còn xa lạ.


Có thể nói chương trình Nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn được triển khai ở Huyện Củ Chi là bước ngoặt đảm bảo cho huyện hoàn thành tiêu chí về nước sạch, vệ sinh môi trường nông thôn, tạo đà thuận lợi trong quá trình xây dựng nông thôn mới; là sự nổ lực hết mình của Ban Lãnh Đạo các cấp; là sự đóng góp rất lớn của Saigon Water và Tập thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Thân ái,

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)