Tân Á Đại Thành tổ chức tổng kết kết quả hợp tác cùng Hội Liên Hiệp Phụ Nữ tỉnh Kiên Giang.

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 10/05/2019
Hội nghị Tổng kết Kết quả Hợp tác giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Kiên Giang và Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Ngày 8/5/2019, tại Thị trấn Giồng Riềng, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Kiên Giang và Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức Hội nghị tổng kết đánh giá kết quả tổ chức triển khai thực hiện trong năm qua. Đồng thời, công ty cũng vinh danh các đơn vị có thành tích xuất sắc thực hiện công tác phối hợp năm 2018.

Trao quà, vinh danh đại diện các đơn vị có thành tích xuất sắc trong hợp tác với Tân Á Đại Thành.

Tham dự Lễ tổng kết có đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, Thường trực Hội LHPN tỉnh, Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN tỉnh, Lãnh đạo chính quyền cơ sở, Chi hội phụ nữ tham gia tốt chương trình phối hợp của 17 xã, thị trấn huyện Giồng Riềng,...

Tại Hội nghị Tổng kết, Đại diện lãnh đạo Hội LHPN và Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tuyên dương và vinh danh các đơn vị có thành tích xuất sắc trong việc hợp tác cùng Tân Á Đại Thành.

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2018 công ty luôn nhận được sự đồng hành hết sức tích cực của Chi hội phụ nữ các xã, huyện, tỉnh Kiên Giang và đông đảo người tiêu dùng tin dùng.  Tập đoàn Tân Á Đại Thành khẳng định sẽ không ngừng nghiên cứu để sản xuất nhiều sản phẩm chất lượng, thiết thực giúp cải thiện cuộc sống bà con người dân. 

Về kế hoạch hợp tác năm 2019, Tân Á Đại Thành mong muốn cộng tác với tất cả các huyện, xã còn lại để giới thiệu và đưa được tất cả các sản phẩm chất lượng và tiện ích  của Tập đoàn đến với người dân. Đặc biệt là sản phẩm thiết thực như: Máy Lọc Nước RO, Ống Nhựa, Bồn Tự HoạiMáy Nước Nóng Năng Lượng Mặt Trời.

Việc kết hợp với chi hội phụ nữ tỉnh Kiên Giang đã mang đến những kết quả khả quan. Không những vậy, Tân Á Đại Thành hy vọng góp phần xây dựng môi trường sống người dân lành mạnh hơn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)