TÂN Á ĐẠI THÀNH ĐỒNG HÀNH CÙNG AMD TRÀ VINH TRONG BUỔI "LỄ TRAO BỒN NƯỚC"

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 13/11/2019

Tình trạng về biến đổi khí hậu diễn ra ngày càng mạnh hiện nay đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống người dân khu vực Miền Tây. Các vấn nạn như: xâm thực, ngập mặn thậm chí sụt lở càng diễn ra mạnh mẽ. Theo dự đoán, trong tương lai 30 năm tới toàn bộ tỉnh khu vực Miền Tây sẽ ngập dưới nước biển. Điều này đã được báo Nature nhắc đến và Giáo Sư Ngô Bảo Châu cũng có đề cập trên bài viết cá nhân của mình. Như vậy nguồn nước sạch bắt đầu khan hiêm và cần có sự quan tâm đúng mực. Để hỗ trợ tốt hơn, mới đây tổ chức AMD đã có nhưng chương trình ý nghĩa như: LỄ TRAO BỒN NƯỚC CHO BÀ CON KHU VỰC SÔNG CỬU LONG.

Dự án ý nghĩa này đã được thực hiện và nhận sự hưởng ứng từ bà con. Tân Á Đại Thành tự hào là thương hiệu đồng hành cung cấp bồn chứa nước trong chuỗi dự án này.

Mới đây, vào ngày 12/11/2019, Hai đơn vị đã cùng kết hợp và trao hơn 1000 bồn chứa nước Đại Thành tại tỉnh Trà Vinh. Sự kiện diễn ra mang ý nghĩa cộng đồng chung tay chủ động lưu trữ nước sạch nhằm ứng phó về sự thay đổi khắc nghiệt từ môi trường.

Tân Á Đại Thành là tập đoàn chuyên cung cấp thiết bị và hệ thống nguồn nước. Trong đó các sản phẩm chủ lực như: bồn nước nhựa, bồn nước inox, máy nước nóng năng lượng mặt trời, máy lọc nước đang dần cải thiện hơn về công nghệ nhằm mang đến trải nghiệm ưu thế cho người sử dụng.

Tân Á Đại Thành,

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)