TÂN Á ĐẠI THÀNH CUNG CẤP 80 BỒN CHỨA NƯỚC INOX TẠI GIA LAI

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 06/11/2018


Nằm trong khuôn khổ hành động sớm nhằm giảm nhẹ tác động của hạn hán, Công ty Tân Á Đại Thành và tổ chức quốc tế FAO, UN WOMEN, Save The Children đã ký kết hợp tác nhằm cung cấp 80 bồn chứa nước Inox cho bà con tại tỉnh Gia Lai.

Vấn đề hạn hán xảy ra vốn không có hệ thống cảnh báo như trường hợp lũ hoặc bão lụt thiên tai. Hiện tượng này xảy ra từ từ sau đó lan rộng mạnh mẽ và gây hậu quả khó lường. Chính vì vậy việc cải thiện nhận thức sự rủi ro cũng như phương án khắc phục của chính quyền, bà con là vô cùng quan trọng. Đặc biệt cần chú trọng công tác thông tin, tuyên truyền, thiết lập hành động tại cộng đồng. Nắm rõ những khó khăn trên các tổ chức thế giới liên kết với chính quyền địa phương và doanh nghiệp Việt Nam nhằm đề ra phương án ứng cứu phù hợp.

Dự án “Xây dựng kế hoạch hành động sớm ứng phó với hạn hán, tập trung vào sinh kế và nước sạch tại Việt Nam” được các tổ chức FAO, UN WOMEN kết hợp cùng hiệp hội bảo vệ trẻ em Save the Children thực hiện. Theo đó, các hiệp hội sẽ tài trợ và thi công lắp đặt hệ thống chứa đựng nước sạch tại các khu vực vùng sâu vùng xa. Địa điểm đầu tiên trong chuỗi hoạt động tình nguyện này là Xã Kônghtok, Huyện Chư Sê, Tỉnh Gia Lai.

Đối với dự án này,Tập Đoàn Tân Á Đại Thành hân hạnh trở thành thương hiệu được đồng hành và hợp tác với các tổ chức thế giới trong kế hoạch hành động năm nay. Bước chuẩn bị trước tiên, công ty đã cung ứng 80 bồn inox I2000 đến bà con Huyện Chư Sê, Tỉnh Gia Lai. Việc cung cấp bồn inox từ Tân Á Đại Thành hy vọng giúp ích giải quyết vấn đề lưu trữ và sử dụng nước sạch trong thời gian hạn hán xảy ra.

Tân Á Đại Thành

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)