Sôi động Cuộc thi “Tân Á Đại Thành – Nét đẹp Tuổi thơ” 2018

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 22/05/2018

Nhằm tạo không khí sinh động, tưng bừng mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, đẩy mạnh các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần trong CBCNV, Tập đoàn Tân Á Đại Thành phía Nam phát động Cuộc thi ảnh “Tân Á Đại Thành – Nét đẹp Tuổi thơ” trên Fanpage Tân Á Đại Thành Nét Đẹp Tuổi Thơ fb.me/cuocthinetdeptuoitho 

Cuộc thi diễn ra từ ngày 18/05 đến 28/5/2018, dành cho tất cả cả CBCNV đang làm việc tại Tân Á Đại Thành phía Nam, với 2 thể loại ảnh dự thi như sau:  Ảnh nhóm các bé  & Ảnh cá nhân Bé (ảnh toàn thân) từ 0-12 tuổi là con của CBNV. 

Người dự thi gửi 01 tấm ảnh ngộ nghĩnh, vui nhộn, đáng yêu nhất của bé về Ban tổ chức. Ảnh sẽ được đăng vào album ảnh trên Fanpage fb.me/cuocthinetdeptuoitho. Người dự thi vào fanpage xem ảnh dự thi, đồng thời kêu gọi bạn bè bình chọn (like - thích, share – chia sẻ, comment – bình luận.) cho ảnh dự thi và chia sẻ hình ảnh dự thi theo chế độ công khai trên tường Facebook cá nhân của mình. 

CBCNV nhanh tay gửi ảnh dự thi để nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn: 1 Giải nhất trị giá 2,000,000 đồng mỗi giải; 5 Giải Nhì trị giá 1,000,000 đồng mỗi giải; 8 giải Ba trị giá 500,000 đồng mỗi giải và nhiều giải thưởng phụ thu hút khác. Bên cạnh đó, để nâng cao tình thần đoàn kết của các nhân viên, Ban tổ chức còn trao Giải tập thể cho Phòng Ban đăng ký tham gia nhiều nhất với giá trị giải thưởng 1,000,000 đồng và Giải đặc biệt 1,000,000đ dành cho hình ảnh có lượng tương tác cao nhất trên Fanpage. 

Ngày 01/06/2018 tới, Lễ trao giải cuộc thi sẽ được tổ chức tại sự kiện chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi với nhiều trò chơi giải trí dành cho các bé được tổ chức tại 2 địa điểm: Trụ sở Lý Thường Kiệt, và Nhà máy Hóc Môn.

Việc tổ chức ngày hội vui chơi cho con em CBCNV không chỉ là dịp thắt chặt tình cảm nhân viên, gia đình nhân viên với công ty mà còn nhằm mục đích thực hiện sứ mệnh chia sẻ, chăm sóc đời sống tinh thần cho các mầm non tương lai, giúp các bé có được những ngày lễ vui vẻ, đầy ý nghĩa.


Tân Á Đại Thành!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)