Đón tiếp sinh viên trường Đại học HUTECH đến tham quan khu Nhà máy của Tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 27/11/2018

Sáng ngày 27/11/2018, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh hạnh đón tiếp hơn 40 sinh viên trường Đại học HUTECH cùng thầy cô Ban giám hiệu nhà trường đến tham quan và tìm hiểu về nhà máy của Tập đoàn.

Tập thể sinh viên Đại học HUTECH và thầy cô Ban giám hiệu chụp ảnh lưu niệm tại Nhà máy.

Về phía đại diện trường Đại học HUTECH, Tập đoàn hân hạnh đón tiếp Thầy Lê Quang Hùng - Phó Trưởng Khoa Quản trị kinh doanh (QTKD), Cô Hồ Thị Bích Tuyền - Thư ký Khoa QTKD và Cô Phùng Thị Thùy Trang- Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp cùng các bạn sinh viên năng động đến từ khoa Quản trị Kinh doanh, Marketing và Kinh doanh Quốc tế.

Các bạn sinh viên chú ý lắng nghe sự hướng dẫn.

Được đón tiếp các bạn sinh viên đến với Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng tìm hiểu quy trình làm việc và sản xuất sản phẩm từ khâu sơ khai đến khi ra thành phẩm hoàn chỉnh là một cơ hội rất lớn để Tập đoàn giới thiệu về mình đến với thế hệ trẻ.

Kiến thức về ngành ống nhựa được truyền đạt đến các bạn sinh viên.

Sự am hiểu về lĩnh vực sản xuất và tinh thần học hỏi những cái mới là tính cách của các bạn sinh viên Đại học HUTECH trong chuyến tham quan này. Chúng tôi rất vui khi cơ hội tiếp xúc với các bạn trẻ năng động và có kiến thức nhất định về ngành sản xuất – một ngành khá khô khan.

Các bạn sinh viên chăm chú quan sát quy trình sản xuất bồn nhựa

Chuyến tham quan diễn ra tại 2 khu, Nhà máy Đại Thành và Nhà máy Stroman (Công ty cổ phần Nhựa Stroman – thương hiệu thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành) ở từng khu vực, các bạn sinh viên được người hướng dẫn của Tập đoàn giới thiệu từng khâu sản xuất và từng bộ máy hoạt động. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ phía Tập đoàn đã giúp cho các bạn sinh viên có một hướng nhìn mới về nhà máy sản xuất của Việt Nam. Bên cạnh đó, việc tham quan Nhà máy Stroman – nhà máy hiện đại của Việt Nam được kiểm soát bởi chuyên gia Đức đã mở ra những mới mẻ cho các bạn sinh viên.

Giám đốc Nhà máy Stroman chia sẻ với các bạn sinh viên tại hội trường

Ở buổi chia sẻ trực tiếp giữa Giám đốc Nhà máy Stroman Ông Lê Sơn Lâm và các bạn sinh viên, phía Tập đoàn đã nhận được rất nhiều những câu hỏi thông minh và sâu sắc về chiến lược vị trí của Nhà máy, tính thân thiện với môi trường của sản phẩm…cùng những câu hỏi thú vị khác.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành Bà Nguyễn Thị Lan Hương – Giám đốc Khối Hành chính-  Nhân sự gửi tặng những phần quà đến quý thầy cô Đại học HUTECH.

 Với chuyến tham quan ngắn ngủi này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hy vọng đã mang đến những bài học thực tế cho các bạn sinh viên, ngoài những lý thuyết khô khan thì đây là cơ hội quý báu để các bạn có cơ hội trải nghiệm thực tế. Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn chào đón sinh viên đến tham quan và học hỏi, đây là cũng là cách chúng tôi truyền tải thông điệp phát triển doanh nghiệp đến tuổi trẻ, giúp các bạn có những định hướng nghề nghiệp cho bản thân.

Tân Á Đại Thành

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)