ỐNG NHỰA STROMAN - ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG ĐÁ NGOẠI HẠNG ANH TRÊN TRUYỀN HÌNH K+

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 25/02/2021

Ống nhựa Ströman ra đời từ nguồn lực mạnh mẽ cùng vị thế Thương hiệu quốc gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với sứ mệnh là hoàn thiện Bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước mà tập đoàn đang theo đuổi. Với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 3.000 tỷ đồng, hai nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman tại Hưng Yên và Long An được đầu tư đồng bộ và vô cùng hiện đại.

Ống nhựa Ströman sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh của các Tập đoàn hàng đầu thế giới như Borouge, SCG, Daelim… tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm chính của Công ty Cổ phần Nhựa Ströman Việt Nam là ống và Phụ kiện uPVC; ống và Phụ kiện PP-R; ống và Phụ kiện HDPE. Sở hữu công nghệ tiên tiến với tính năng tự động hóa hoàn toàn cùng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008 bởi các chuyên gia Đức, Nhà máy sản xuất ống nhựa Ströman Việt Nam cam kết cung cấp ra thị trường sản phẩm ống nhựa và phụ kiện uPVC, PPR, HDPE có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế, tương đương với chất lượng sản phẩm được sản xuất tại Đức.

Các sản phẩm trọng tâm của Ströman được ứng dụng đa dạng cho mọi công trình và mọi nhu cầu trong thực tế từ dân dụng đến công nghiệp như: hệ thống dẫn nước cho dân sinh, khu đô thị; hệ thống dẫn nước cho nông nghiệp; hệ thống dẫn chất lỏng cho công nghiệp và xử lý nước thải.

Ströman Việt Nam tự hào là một thành viên của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và đóng góp to lớn vào quá trình hiện thực mục tiêu “Phồn vinh cuộc sống Việt”.

#ströman #strömanvietnam #tanadaithanh #ongnhua #ongnhuaströman

---------------------------

Ströman – Đẳng Cấp Đức, Sức Sống Mới

*** Website: https://tanadaithanh.vn/nhua-ong-nuoc/

*** Liên hệ: 1900 6086 (nhấn phím 2)

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)