Niềm vui Quốc tế thiếu nhi 01/06 lan tỏa tại Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 05/06/2018

Ngày 01/06/2018 vừa qua, Tập Đoàn Tân Á Đại Thành khu vực phía Nam đã chào đón hơn 200 bé thiếu nhi là con em của CB-CNV đến và tham dự buổi lễ mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06 tại Trụ sở Lý Thường Kiệt và Nhà máy Hóc Môn.

Đây là chương trình nhằm tăng tình đoàn kết, thắt chặt mối quan hệ và thể hiện sự quan tâm từ phía Ban lãnh đạo đến các gia đình là CB-CNV thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành khu vực phía Nam, mang lại sắc thái hứng khởi và năng lượng làm việc cho cả Tập đoàn.

Tại Trụ sở Lý Thường Kiệt, chương trình đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo của các thành viên nhí trong gia đình, hòa cùng bầu không khí vô cùng sôi động là những giai điệu và phần trình diễn nghệ thuật xuất sắc của các thí sinh nhí tham gia tại ngày hội, đây cũng là dịp để các phòng ban có thể quan tâm, giao lưu tăng tình đoàn kết, thân ái.

Buổi tiệc thân mật cùng các bạn nhỏ diễn ra tại Trụ sở Lý Thường Kiệt

Chiều cùng ngày, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức đêm Trao giải Cuộc thi “Tân Á Đại Thành – Nét Đẹp Tuổi Thơ 2018” khu vực phía Nam, được diễn ra tại Nhà máy Hóc Môn, tại đây chương trình đã quy tụ được hơn 100 em nhỏ là con của anh/chị đang hoạt động và làm việc tại nhiều bộ phận thuộc nhà máy.

Các bạn nhỏ cùng gia đình đến tham dự buổi lễ trao giải tại nhà máy Hóc-Môn

Về phía cuộc thi, Tân Á Đại Thành – Nét Đẹp Tuổi Thơ 2018 là hoạt động diễn ra với hình thức chia sẻ ảnh cá nhân hoặc tập thể của các thiên thần nhí là con em của các thành viên trong Tập Đoàn. Hình ảnh được đăng lên Fanpage của cuộc thi là một trong các tiêu chí chấm giải cũng như dựa vào số lượng yêu thích và lượt chia sẻ ảnh.

Gia đình anh Nguyễn Thái Hùng – Nhà máy Hóc-Môn đã vinh dự dành giải Nhất

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã công bố những cá nhân, tập thể đã xuất sắc đoạt giải với những phần quà giá trị từ Ban lãnh đạo dành tặng cho các thí sinh trong buổi tiệc. Bên cạnh đó, nhằm tạo điều theo dõi công bố trao giải, ban tổ chức cuộc thi đã phát sóng trực tiếp buổi livestream tại fanpage của cuộc thi, thu hút hơn triệu lượt xem và yêu thích từ khán thính giả.

Tập thể nhà máy Stroman đã nhận được bình chọn với giải tập thể tham gia nhiều nhất   

Sự kiện Quốc tế Thiếu nhi ngày 01/06 đã khép lại trong niềm vui và hạnh phúc, được thể hiện rõ trên nét mặt của các bạn nhỏ tại buổi lễ cùng với những hoạt động vô cùng sôi nổi như giao lưu cùng chú hề hay thưởng thức màn ảo thuật đặc sắc được chuẩn bị chu đáo. Đây cũng là sự quan tâm về mặt tinh thần cũng như lời động viên từ phía Ban lãnh đạo đến gia đình của anh/chị/em đang công tác và làm việc tại tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Để biết thêm thông tin chi tiết về lễ Trao Giải “Tân Á Đại Thành – Nét đẹp tuổi thơ 2018” xin vui lòng liên hệ Fanpage: Tân Á Đại Thành Nét Đẹp Tuổi Thơ.

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)