NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN MÁY NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ĐẠI THÀNH

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 11/06/2020

Những ngôi nhà hiện đại, gia đình văn minh hiện nay đã không còn xa lạ với Máy nước nóng năng lượng mặt trời vì những lợi ích thiết thực mà dòng sản phẩm này mang lại cho đời sống của người dân. Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành ra đời cùng với ý nghĩa mang lại cho các gia đình một thiết bị với những tính năng hiện đại, thay thế các phương pháp làm nóng truyền thống nhưng lại vô cùng an toàn và hiệu quả, tiết kiệm chi phí cao.

Ngoài tính an toàn và hiện đại, những ưu điểm nổi trội của Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành còn được thể hiện rõ qua những lý do sau:

1. Tiết kiệm điện

Với nguyên lý hoạt động dùng ánh sáng mặt trời để tạo nhiệt, máy nước nóng năng lượng mặt trời tiết kiệm điện năng nên sẽ giảm chi phí hàng tháng một cách đáng kể. Ngoài ra, máy nước nóng này còn được trang bị sẵn bình bảo ôn để lưu trữ nước nóng và nhiệt giúp bạn có thể dùng tắm, rửa bát, nấu ăn, rất tiện dụng cho việc sinh hoạt trong gia đình. Và ngay cả khi mất điện, chúng ta vẫn có nước nóng để sử dụng.

2. An toàn khi sử dụng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành gồm có các ống thủy tinh chân không hấp thụ nhiệt thiết kế kín khít hạn chế tối đa việc bám cặn bẩn hay rong rêu trong lòng ống, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời, việc không sử dụng điện ngoài trời cũng không sợ tình trạng rò rỉ điện hay giật điện, không sợ cháy nổ, phù hợp với cuộc sống đô thị hiện đại.

3. Thân thiện với môi trường

Các gia đình hiện đại ngày nay luôn tìm cách để có thể tận hưởng cuộc sống xanh - sạch, nên việc sử dụng những thiết bị thân thiện với môi trường chính là xu hướng của lối sống hiện đại, và việc sử dụng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành là cách tận dụng được nguồn lực từ chính thiên nhiên mà không tạo ra chất thải xấu cho môi trường.

4. Tiết kiệm chi phí

Chỉ cần chi trả một khoản tiền mua và lắp đặt máy thời gian đầu, các gia đình có thể không cần phải lo nghĩ đến việc chi trả tiền điện mỗi tháng cho việc dùng nước nóng, điều này có thể giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí về lâu dài.

Hện nay, Tân Á Đại Thành đang có nhiều dòng sản phẩm với nhiều dung tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình ở từng khu vực khác nhau, như Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Classic, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Vigo hay Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành Platinum (được xem là dòng máy cao cấp nhất trên thị trường hiện nay, với khả năng hấp thụ nhiệt với hiệu suất cao - phù hợp với việc kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn, homestay hay gia đình ở các vùng Tây nguyên).

Cùng sử dụng Máy nước nóng năng lượng mặt trời Đại Thành để chung tây xây dựng nên đời sống văn minh hiện đại, thân thiện với môi trường và bảo vệ an toàn cho chính gia đình của bạn.

------------------------

Để đặt hàng online, quý khách vui lòng truy cập:

🌎 Website TMĐT: https://daithanhgroup.vn/

☎️ Liên hệ: 1900 6086 (nhấn phím 2) để được tư vấn.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)