IPAINT - THƯƠNG HIỆU SƠN CAO CẤP CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 25/11/2020

Sơn iPaint là một sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với hơn 1260 màu sắc, hệ thống sản xuất đồng bộ từ Châu Âu, cùng nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng.

Với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra mắt thương hiệu sơn iPaint nhằm cung cấp cho thị trường Việt Nam các sản phẩm sơn nội – ngoại thất chất lượng cao, màu sắc đa dạng, phù hợp với khí hậu, góp phần thay thế các sản phẩm sơn ngoại nhập.

Nhà máy sơn iPaint được đặt tại huyện Mỹ Hào, Hưng Yên với diện tích 30.000m2, tổng công suất thiết kế trên 10,000 tấn/năm. Sơn iPaint được phát triển trên nền tảng bền vững cùng những thế mạnh chủ chốt bao gồm:

1. Hệ màu đa dạng cùng tính ứng dụng cao.

2. Nguyên liệu cao cấp nhập khẩu đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015 thân thiện với môi trường.

3. Hệ thống máy móc, dây chuyền hiện đại đồng bộ được nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha.

4. Vận hành hoàn toàn tự động (từ khâu nhập liệu khép kín cho tới khi thành phẩm).

Ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, sơn iPaint là sản phẩm được tích hợp các tính năng ưu việt như tăng cường độ phủ, độ mịn; chống thấm và ngăn ngừa rêu mốc; chống tia UV và ngăn chặn sự lão hóa của màng sơn… Nhờ vậy, bề mặt các công trình sử dụng sơn iPaint không chỉ có sắc màu bền đẹp mà còn có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn, chùi rửa tối đa và bảo vệ sức khỏe con người. Đặc biệt, sơn iPaint đã được nhiệt đới hóa để phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

.....................................

Tìm hiểu thêm về Ipaint Tân Á Đại Thành: https://tanadaithanh.vn/son-va-hoa-chat/

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)