HỘI THẢO ỐNG NHỰA STROMAN TẠI TỈNH KHÁNH HÒA THU HÚT ĐÔNG ĐẢO KHÁCH HÀNG THAM DỰ

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 18/12/2019

Ngày 14/12/2019, Hội thảo ống nhựa Stroman đầu tiên với chủ đề “Lựa chọn thông minh cho giải pháp tưới tiêu nông nghiệp” được Công ty cổ phần nhựa Stroman tổ chức tại Huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa đã thu hút gần 500 khách hàng tham dự. Ngoài việc giới thiệu đến khách hàng sản phẩm ống nhựa chất lượng Đức thì Hội thảo còn chia sẻ những kiến thức về việc triển khai hệ thống tưới tiêu nông nghiệp hiện đại, phục vụ cho sản xuất nông nghiệp của người dân nơi đây.

Khánh Sơn là một huyện miền núi vùng cao được ngăn cách với đồng bằng của tỉnh Khánh Hòa bằng con đèo Khánh Sơn. Người dân thuộc vùng này chủ yếu sinh sống bằng nghề nông, lâm nghiệp. Với đời sống trồng trọt phong phú, cư dân huyện Khánh Sơn rất quan tâm tới việc tưới tiêu nông nghiệp. Làm sao để vừa tối ưu nguồn nước sử dụng, tăng năng suất cây trồng và đạt được lợi nhuận cao nhất.

Biết được nỗi lo cũng như mối quan tâm của người dân, Công ty cổ phần nhựa Stroman đã tổ chức buổi Hội thảo chuyên đề về giải pháp tưới tiêu nông nghiệp. Buổi hội thảo mang đến cho nông dân những kiến thức mới về các hệ thống tưới tiêu hiện đại. Đồng thời tư vấn cho người dân áp dụng sản phẩm ống nhựa Stroman vì chính chất lượng của ống nhựa Stroman là giải pháp tối ưu nhất trong việc xây dựng nên hệ thống tưới tiêu hiện đại, mang lại hiệu quả kinh tế cao.   

Người dân Huyện Khánh Sơn đã rất quan tâm và đặt kỳ vọng vào sản phẩm ống nhựa Stroman sẽ mang đến những lợi ích kinh tế thiết thực cho sản xuất nông nghiệp nói riêng và cho đời sống nói chung.

Để có được ống nhựa Stroman chất lượng cao, Công ty cổ phần nhựa Stroman đã đầu tư và xây dựng hệ thống theo đúng tiêu chuẩn Nhà máy sản xuất ống nhựa của Đức. Trang thiết bị máy móc hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu như: Krauss Maffei, Battenfeld Cincinnati, Zeppelin... Đồng thời sử dụng nguyên liệu nhựa nguyên sinh của các tập đoàn hàng đầu thế giới như: Borouge, SCG, AGC Group cũng giúp tạo nên ống nhựa Stroman chất lượng vượt trội và hoàn toàn bền bỉ với thời gian.

Người dân được trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu những sản phẩm của Công ty cổ phần nhựa Stroman.

Ống nhựa Stroman từ lâu đã được tin dùng và góp mặt trong hàng nghìn dự án lớn nhỏ khác nhau. Gần đây nhất là đồng hành cùng tỉnh ĐakNong với 500ha đất nông nghiệp trồng trọt. Giờ đây, tại huyện Khánh Sơn lần này, ống nhựa Stroman tiếp tục đem lại những giá trị thực tiễn trong hoạt động nông nghiệp bằng giải pháp tưới tiêu thật sự hiện đại và thông minh. Điều này góp phần tạo nên những mùa vụ năng suất cao và phát triển kinh tế bền vững cho chính người dân nơi đây.

Từ vị thế Thương Hiệu Quốc Gia của Tập đoàn Tân Á Đại Thành và những nguồn lực bền vững, Công ty cổ phần nhựa Stroman Việt Nam được thành lập trên nền tảng vững chắc với tôn chỉ “Đẳng cấp Đức. Sức sống mới”. Ống nhựa Stroman là sản phẩm chiến lược, khẳng định vị thế của Tân Á Đại Thành là Tập đoàn cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, góp phần mang lại lợi ích cho xã hội bởi những sản phẩm chất lượng vượt trội, đầy tiện lợi, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường...đúng với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”.

Công ty Cổ Phần Stroman chuyên cung cấp các dòng sản phẩm như:

- Ống và phụ kiện uPVC

- Ống và phụ kiện PPR

Ống và phụ kiện HDPE

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)