GIẢI PHÁP THÔNG MINH CHO NGUỒN NƯỚC SẠCH CLO: BỘ LỌC ĐẦU NGUỒN TÂN Á ĐẠI THÀNH BELUGA

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 28/09/2020

Hiện nay, mặc dù nguồn nước sử dụng cho gia đình ở các thành phố lớn, đặc biệt là TP  Hồ Chí Minh đều là nguồn nước máy đã qua xử lý trước khi đưa đến người sử dụng nhưng tình trạng ô nhiễm vẫn xảy ra do hệ thống đường ống xuống cấp, công nghệ xử lý nước quá cũ kỹ, lỗi thời, chi phí thay thế công nghệ mới khá lớn nên nguồn nước tới tay người dân không còn được đảm bảo, các chất bẩn ngầm xâm nhập vào nguồn  nước.

Clo trong nước là thành phần được dùng rất phổ biến trong quy trình xử lý nước máy của thành phố. Thông thường, hàm lượng Clo tồn tại trong nước nếu ở mức cho phép theo quy định thì không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà chỉ có mùi hắc rất khó chịu khi sử dụng. Tuy nhiên nếu hàm lượng Clo dư trong nước vượt quá mức cho phép và sử dụng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. 

Trong quá trình sinh hoạt hàng ngày, da chúng ta tiếp xúc với Clo sẽ làm cho da khô và dễ mắc các bệnh ngoài da như ngứa, viêm da…Uống nước có chứa hàm lượng Clo dư quá nhiều có thể gây bệnh hen suyễn, suy giảm hệ miễn dịch và làm giảm chức năng gan.

Và có thể dễ dàng nhận biết nguồn nước có nhiều Clo dư qua việc các đồ vật dùng tới nước sau thời gian sử dụng sẽ bị ố vàng, nước chảy ra có vẩn đục và mùi hăng hắc khá khó chịu. Tuy nhiên nếu như nhà máy xử lý nước không dùng Clo diệt khuẩn thì nguồn nước cấp sẽ càng ôm nhiễm nhiều hơn.

Vậy đâu là giải pháp để chính các gia đình có thể thực hiện việc loại bỏ Clo ra khỏi nguồn nước sử dụng?

Bộ lọc tổng đầu nguồn của Tân Á Đại Thành giúp loại bỏ các loại hóa chất, bụi bẩn, Clo có trong nước. Thêm vào đó, còn giúp khử màu, mùi và các vật lạ khác làm trong sạch nguồn nước sinh hoạt. Đặc biệt, vỏ bộ lọc được chế tạo từ nhựa kỹ thuật cao cấp nên có độ bền cao, chịu được tia UV, có thể được lắp đặt ngoài trời vì khả năng chịu được thời tiết và va đập mạnh.

1. Lớp ngoài (PP – Polypropylene)

Sử dụng công nghệ lọc đa tầng Laminated Multilayer có thể loại bỏ cặn bẩn, kim loại, chất rắn lơ lửng và các vật lạ trong nước. Với thiết kế gấp nếp tối ưu diện tích bề mặt, hiệu suất lọc nước của bộ lõi lọc đầu nguồn Tân Á Đại Thành vượt trội hơn hẳn các lõi lọc nước thô thông thường.

2. Lớp trong

Nhờ sử dụng lõi lọc từ carbon hoạt tính chất lượng cao nên lớp này có chức năng khử màu & mùi, loại bỏ clo, … đem lại sự trong sạch cho nguồn nước, phục vụ toàn bộ nhu cầu sử dụng nước sinh hoạt trong gia đình.

3. Chức năng an toàn kép

Bộ lọc đầu nguồn Tân Á Đại Thành sử dụng van tránh kết hợp van xả áp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống. Khi bộ lọc xảy sự cố, áp suất đường ống vượt quá 6 bar, van tránh sẽ tự động mở để nước xả ra ngoài, bảo vệ an toàn cho cả bộ lọc.

Lợi ích khi dùng Bộ lọc đầu nguồn Tân Á Đại Thành Beluga

– Loại bỏ Clo và các tác nhân gây ra bệnh ung thư.

– Giúp da và tóc mềm mại, suôn mượt

– Tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa, mua mới thiết bị điện máy lọc nước

– Hóa đơn tiền điện của gia đình sẽ giảm xuống

– Giảm đến 30% chất tẩy rửa: xà phòng, dầu gội, bột rửa,…

– Giúp cho quần áo mềm mại và có độ bền cao hơn gấp 2 lần.

Vậy với rất nhiều lợi ích đem lại và để đảm bảo sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn nên tìm đến giải pháp máy lọc nước đầu nguồn tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng nước.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)