Gần 100 Thí sinh Business Ideas đến tham quan nhà máy Ströman hiện đại nhất Đông Nam Á

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 19/05/2018

Vừa qua 16/05/2018,  gần 100 sinh viên đến từ 26 đội trong cuộc thi Business Ideas 2018 của Trường Đại học Kinh tế Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh (UEF) đã đến tham quan thực tế quy trình sản xuất tại tại Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền Nam, Khu công nghiệp Tân Á Đại Thành, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Hình 1: Chuyến tham quan nhà máy Ströman là một trong những hoạt động bổ trợ cuộc thi Business Ideas 2018.

Tổ hợp Nhà máy Ống Nhựa và Phụ Kiện Ströman Miền Nam với tổng diện tích quy hoạch 10 ha, công suất thiết kế 150.000 tấn sản phẩm/năm, đảm bảo cung ứng nhanh chóng và đầy đủ các dòng sản phẩm ống nhựa và phụ kiện uPVC, PP-R và HDPE đáp ứng nhu cầu sản phẩm chất lượng đẳng cấp Đức cho khách hàng tại thị trường các tỉnh phía Nam.

Ông Lê Sơn Lâm - Giám đốc nhà máy Ströman chia sẻ với các thí sinh lọt vào vòng Bán kết cuộc thi tổng quan về hoạt động và các quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến nhất thế giới đang được áp dụng tại nhà máy Ströman.

Trong chuyến tham quan, sinh viên UEF có cơ hội tìm hiểu về quá trình phát triển, quy trình sản xuất theo công nghệ hiện đại của nhà máy Ströman. Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội trao đổi trực tiếp với đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành về nhiều vấn đề liên quan đến sản phẩm cũng như các các mô thức kinh doanh.


Chuyến đi thực tế này là hoạt động  ý nghĩa khi giúp sinh viên học tập lý thuyết một cách hiệu quả hơn, đem lại cho sinh viên cái nhìn cận cảnh về môi trường thực tế công việc trong tương lai.

Khép lại chuyến tham quan nhà máy Ströman, các thí sinh Business Ideas đã có những trải nghiệm đáng nhớ, góp phần làm đầy thêm kho kinh nghiệm, kiến thức, kỹ năng, bổ trợ hoàn thành tốt phần thi của mình tại cuộc thi Business Ideas 2018, sẵn sàng chinh phục những bước ngoặt mới trên lộ trình sáng tạo, khởi nghiệp.


Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)