BỒN NHỰA PLASMAN PHỦ XANH MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 17/06/2021

Hơn 300 kệ trưng bày siêu bồn nhựa Plasman đã về tới các đại lý, nhà phân phối ngành hàng Kim khí gia dụng của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Chương trình hỗ trợ kệ và sản phẩm trưng bày đến các cửa hàng được triển khai rộng rãi khắp cả nước nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu các sản phẩm bồn chứa nước gồm bồn inox, bồn nhựa.

Tại đây, các khách hàng có thể trải nghiệm SIÊU BỒN - SIÊU BỀN Plasman chân thực hơn bao giờ hết, giúp bà con trải nghiệm thực tế chất liệu bồn nhựa 6 lớp, chất liệu nhựa HDPE dẻo dai, chống va đập tốt. Bồn nhựa Plasman là giải pháp cho những nguồn nước khắc nghiệt nhất như: nước mặn, nước phèn, nước biển… giúp người dân lưu trữ và luôn có nguồn nước sạch.

Bồn nhựa Plasman là sản phẩm cao cấp của tập đoàn Tân Á Đại Thành, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”. Sản phẩm “phủ xanh” khắp mọi miền từ Bắc vào Nam, chinh phục những khí hậu và nguồn nước khắc nghiệt nhất.

Quý khách hàng đừng quên bạn có thể đến các cửa hàng đại lý của Tân Á Đại Thành trên cả nước để trải nghiệm bồn nhựa Plasman ngay!!!

--------------------------

Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Phồn vinh cuộc sống Việt

Tư vấn mua hàng: 1900 6086 (nhấn phím 2)

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)