CƠ HỘI HỢP TÁC QUỐC TẾ CỦA TÂN Á ĐẠI THÀNH TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2018

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 28/09/2018

Cơ hội hợp tác đến từ Triển lãm Vietbuild 2018 dành cho Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng những đối tác nước ngoài đến Việt Nam tìm nhà cung cấp có uy tín, có nguồn lực mạnh và quan trọng sản phẩm đạt chất lượng để xuất khẩu.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành rất hân hạnh khi được sự tín nhiệm không chỉ có đối tác và khách hàng trong nước mà còn có đối tác nước ngoài. Không chỉ dừng lại ở việc tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng mà họ còn mong muốn được tham quan nhà máy sản xuất để tìm hiểu kỹ hơn về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm của hàng Việt Nam.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành mong rằng đây sẽ là một cơ hội tốt để đưa hàng Việt Nam ra thế giới, khẳng định hàng Việt Nam nói chung và sản phẩm của tập đoàn Tân Á Đại Thành nói riêng có chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Triển lãm Vietbuild 2018 không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm mà còn là nơi để tìm kiếm sự hợp tác lớn với nhau.

Đừng quên đến với gian hàng của Tân Á Đại Thành tại SECC, quận 7 để nhận những phần quà hấp dẫn và nhiều chương trình khuyến mãi nhé.

Thân ái,

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)