CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA TẬP ĐOÀN TÂN Á ĐẠI THÀNH

Đăng bởi Thành Tân Á Đại vào lúc 20/10/2018

Hòa chung không khí chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành gửi tặng một nửa thế giới xinh đẹp những phần quà xinh xắn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất nhằm khuyến khích và tạo động lực cho chị em cống hiến mạnh mẽ hơn cho Đại gia đình Tân Á Đại Thành.

Ban lãnh đạo gửi quà đến nhân viên Nhà máy Stroman.

Sự lớn mạnh của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành chính là nhờ vào phần lớn công sức và sự đóng góp của những người Phụ nữ mạnh mẽ trong Đại gia đình này. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Đại diện Ban lãnh đạo có Ông Đỗ Văn Tiến – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành; Ông Hà Thế Thanh – Giám đốc Nhà máy Đại Thành; Ông Lê Sơn Lâm – Giám đốc Nhà máy Stroman cùng đến thăm các chị em đang làm việc tại Nhà máy Đại Thành và Nhà máy Stroman cùng khối văn phòng tại Trụ sở Long An và Thành phố Hồ Chí Minh.

Sự xuất hiện của 2 nhân vật Captain American và Thần Thor khiến chị em thêm phấn khích khi nhận được quà.

Ban lãnh đạo trao đến những người phụ nữ xinh đẹp của Tân Á Đại Thành những phần quà xinh xắn cùng những lời chúc mừng động viên và khuyến khích tinh thần của họ và giúp cho mọi người có thêm động lực cống hiến cho Tân Á Đại Thành.

Khối văn phòng ở Trụ sở Long An với những chị em xinh đẹp.

Tập thể Cán bộ công nhân viên Trụ sở và Nhà máy và Ban lãnh đạo chụp hình kỉ niệm một ngày 20/10 vui vẻ.

Tập thể chị em xinh đẹp tại Trụ sở Lý Thường Kiệt Thành phố Hồ Chí Minh.

Một nửa của Tân Á Đại Thành chính là các chị em xinh đẹp đang ngày đêm cống hiến cho Tập đoàn, chính vì vậy đối với Tân Á Đại Thành ngày 20/10 không chỉ là ngày chúc mừng mà còn là ngày đề cao tinh thần cống hiến và ghi nhận những đóng góp của người Phụ nữ Tân Á Đại Thành. Sự mạnh mẽ của chị em góp phần thôi thúc Ban lãnh đạo đưa ra những định hướng kiên cường hơn để Đại gia đình này cùng nhau đưa Tập đoàn Tân Á Đại Thành vươn ra biển lớn, chinh phục những thị trường quốc tế.

20/10 – Ngày chị em phải thật xinh đẹp và mạnh mẽ bằng chính năng lực của bản thân nhé.

Phụ nữ cũng giống như trà túi lọc, chỉ khi vào nước sôi mới thấy chúng ta mạnh mẽ như thế nào.

Tân Á Đại Thành.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)