CHÀO HÈ RỰC RỠ 2019 - TÂN Á ĐẠI THÀNH ƯU ĐÃI KHỦNG MÁY LỌC NƯỚC RO

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 01/06/2019

Chào hè và chúc mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1-6, Tập đoàn Tân Á Đại Thành bùng nổ khuyến mãi đến quý khách hàng. Chương trình nhằm tri ân và chào mừng sản phẩm mới, giới thiệu những tính năng đặc biệt nhằm mang đến quý khách hàng sự trải nghiệm vẹn toàn.

  1. Máy lọc nước RO Đại Thành

Thuộc nhóm sản phẩm mới, thay đổi công nghệ lọc tạo nên nguồn nước tinh khiết, mát lành. Máy lọc nước Ro là được xem là vị cứu tinh mùa hè và bạn đồng hành trong mỗi gia đình. Quá trình lọc khép kín giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, độc tố, kim loại nặng có hại cho sức khỏe. Lõi lọc RO giúp bổ sung thêm khoáng chất cho nguồn nước, tạo độ ngọt, ngon và thích thú khi uống

Tại sao nên sử dụng máy lọc nước RO? Để tạo nên môi trường kháng thể lành mạnh cho sức khỏe gia đình thì nước là nguồn yếu tố quan trọng. Tuy  nhiên, các vấn đề ô nhiễm nguồn nước luôn khiến gia đình, các mẹ quan tâm. Việc sử dụng máy lọc nước RO sẽ giúp vơi đi những lo lắng về nước sạch. Trước tiên, giúp bổ sung năng lượng, khoáng chất cho cơ thể. Lõi Hydrogen Rich HD50 giúp tăng cường trí nhớ, trung hòa các chất chống oxy hóa.

Làm thế nào để mua máy lọc nước RO với giá rẻ?

Tân Á Đại Thành  tổ chức Chương trình “CHÀO HÈ RỰC RỠ 2019” dành cho máy lọc nước RO với ưu đãi hấp dẫn. Khi mua sản phẩm bất kì máy lọc nước: Máy lọc nước Ro Nanometer Silver, máy lọc nước Ro Arte sẽ được tặng ngay mã giảm giá 1.000.000 VNĐ. Không những vậy, mỗi khách hàng khi mua còn nhận ngay bộ ly thủy tinh cao cấp từ Tân Á Đại Thành.

Điều kiện áp dụng

- Thời gian: Từ ngày 01/06/2019

- Địa điểm áp dụng: Khu vực miền Nam từ Nha Trang đến Cà Mau

Lưu Ý: Chỉ áp dụng độc quyền online.

Hỗ trợ từ Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

- Hỗ trợ giao hàng toàn miền Nam

- Lắp đặt miễn phí

- Bảo hành 12 tháng cho thùng và điện máy lọc nước

Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Máy lọc nước RO Nanometer Silver: [Click Tại Đây]

- Máy lọc nước RO Arte :                   [Click Tại Đây]

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)