BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP BẰNG NƯỚC TINH KHIẾT

Đăng bởi Tân Á Đại Thành vào lúc 10/03/2020

💦 Không chỉ chăm sóc sức khỏe qua đường uống trực tiếp mà nước tinh khiết còn là bí quyết "dưỡng nhan" tự nhiên giúp làm đẹp từ trong ra ngoài. Vậy mới nói muốn sống đẹp được như những con thiên nga của Tchaikovsky, ít nhất cũng phải tìm được nguồn nước tốt để nuôi dưỡng cơ thể mỗi ngày 😉

🔹 Pha chế đồ uống với nước tinh khiết để giữ trọn hương vị nguyên bản của trà, cà phê hay các loại thảo dược. Đặc biệt trong mùa dịch COVID-19 đang hoành hành, việc gia tăng sức đề kháng bằng các thức uống nóng bổ dưỡng là vô cùng quan trọng. Vậy nên đừng quên bổ sung những ly nước ấm hàng ngày để bảo vệ sức khỏe bạn nhé.


🔹 Sử dụng nước tinh khiết để sơ chế thực phẩm và chế biến món ăn cho gia đình. Nhờ sử dụng màng lọc RO DOW Aqualast Filmtec với công nghệ anti-scaling giúp tăng hệ số thu hồi nước tinh khiết lên đến 70% (gấp 2 lần máy lọc nước thông thường), các chị em có thể yên tâm máy lọc nước R.O Aqualast luôn đủ nước sạch chất lượng để chuẩn bị những bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho tổ ấm nhỏ.


🔹“Da sáng dáng xinh" khi dùng nước tinh khiết để rửa mặt, pha hỗn hợp mặt nạ hoặc làm mặt nạ giấy dưỡng ẩm nhanh trong 3-5 phút. Trải qua màng lọc RO tiên tiến, nguồn nước từ máy lọc R.O Aqualast đã được loại bỏ “thủ phạm" gây khô da, bào mòn lớp bảo vệ da như axit, vi khuẩn, các kim loại nặng.

👉 Chọn nguồn nước chất lượng từ máy lọc nước R.O của Tập đoàn Tân Á Đại Thành để chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho cả gia đình.

Tham khảo máy lọc nước R.O Aqualast tại đây.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)